วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

สอนวิธีรวย : สร้างรายได้ กับ Google Adsense

สร้างรายได้ กับ Google Adsense

*********************************

สร้างรายได้ ง่ายๆ ทุกวัน ทุกเวลา

ตัวอย่างเว็บไซต์ที่ ทำ Google Adsense

http://www.trayang.net
http://www.24h-ads.com/
http://adwordsads.blogspot.com/
http://adsense-richer.blogspot.com/


Google Adsense คือ การทำเงิน โดยวิธี นำโฆษณาจากการสมัคร Google Adsense มาวางไว้บนเว็บของคุณ โดยเนื้อหาของโฆษณานั้น จะมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับเว็บของคุณ ซึ่ง Code ที่ได้จากการสมัคร จะคัดเลือกโฆษณาให้โดยอัตโนมัติ และเมื่อมีผู้คลิกที่โฆษณานั้น คุณก็จะได้เงินจากการคลิกแต่ละครั้ง ซึ่งแต่ละคลิก จะได้ไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับ Keyword ที่ใช้ในการโฆษณา ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดจะมีอยู่แล้วในหน้าที่สมัคร พร้อมทั้งตัวอย่าง Google Adsense



ขั้นตอนทำเงิน
สร้างเว็บไซต์ – นำโฆษณามาลง (สมัครฟรี) – เมื่อมีคนคลิกโฆษณา คุณได้เงิน


1. สร้างเว็บไซต์ไม่เป็นก็ทำได้ง่ายนิดเดียว ขอแนะนำ http://www.blogger.com/ ช่วยคุณได้ สมัครฟรี แล้วพิมพ์ข้อมูลลงไปได้เลย ปรับแต่งได้หลายรูปแบบ ใส่ภาพ ใส่ลิงค์ ตามใจชอบ คลิกปุ่มเดียว เว็บไซต์ก็ online ทันที ไม่ลองจะรู้ได้งัยว่าง่ายจริงๆ ลองเข้าไปดู วิธีใช้งาน Blog ได้ที่ http://help.blogger.com/ ถ้าไม่อยากอ่านอังกฤษ ก็เลือกเป็นภาษาไทยที่ช่องด้านบนขวามือ

เนื้อหาของเว็บที่ใช้ในการสมัคร จะต้องเขียนเป็นภาษาอังกฤษ ถ้าเขียนภาษาอังกฤษไม่เป็นก็มีวิธีง่ายๆ คือ ไปคัดลอก เนื้อหาที่เป็นภาษาอังกฤษที่เขาให้ฟรี (Free Content) ต้องคัดลอกมาให้หมด รวมทั้งรายละเอียดของผู้เขียนด้วยนะ ตัวอย่างเว็บที่ให้เนื้อหาฟรี http://www.goarticles.com/ หรือ ถ้าต้องการเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาสาระ และองค์ประกอบเว็บไซต์ ได้มาตรฐาน แถมฟรี hosting อีกต่างหาก ก็เลือกเว็บที่เค้าทำสำเร็จรูป เพื่อผู้ที่ต้องการทำ Adsense โดยเฉพาะ http://kanyanut.adready.hop.clickbank.net/

2. สมัคร Google Adsense แล้วนำ Code ที่ได้ มาวางไว้ในเว็บ

โดยถ้าใช้ blog ก็วางไว้ในหน้า template โดยไปที่
Dashboard – เทมเพลต – องค์ประกอบหน้า – เพิ่มองค์ประกอบหน้า - HTML/จาวาสคริปต์ – ใส่ Code ลงในช่องเนื้อหา – จัดเก็บการเปลี่ยนแปลง

3. เมื่อมีคนคลิกโฆษณา คุณได้เงิน ง่ายๆ แค่นี้ คุณก็มีรายได้จากการโฆษณากับ Google แล้ว

การจ่ายเงินของ Google สามารถรับเป็นเช็ค โดยเขาจะส่งมาให้ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ตอนสมัคร

ไม่มีความคิดเห็น: